แมคโดนัลด์ จัดหนัก จัดเต็ม รับมหกรรมบอลโลกแบบ 360 องศา กับแคมเปญ “Taste of World Cup”

27-05-2557

แมคโดนัลด์ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก “2014 แมคโดนัลด์ ฟีฟ่า เวิร์ลคัพ บราซิล” (2014  McDonald’s FIFA World Cup Brazil) สานต่อกลยุทธ์ “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” (Sport Marketing) แบบจัดหนัก จัดเต็ม 360 องศากับแคมเปญ       “เทสส์ ออฟ เวิร์ลคัพ” (Taste of World Cup) นำทีมมาด้วย 3 กองหน้า 3 เมนูสุดอร่อยแบบหยุดโลก       ที่มาให้อร่อยเฉพาะช่วงฟุตบอลโลกเท่านั้น มาด้วยกองกลางสุดเซอร์ไพรซ์กับกล่องเฟรนช์ฟรายส์ดีไซน์ใหม่จาก 12 ศิลปินดังระดับโลกจาก 12 ประเทศ  ที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นเกมส์สุดมันส์แบบ Augmented Reality (AR) และกองหลังที่เพิ่มความสะดวกสบายกับครั้งแรกของการสั่งอาหารผ่านเวป (Web Ordering) พร้อมกองเชียร์สุดมันส์  ฟีฟ่า เวิร์ด คัพ เซ็ท ที่มีให้อร่อยกันถึง 3 เซ็ทปิดท้ายซัลโวเต็มแข้ง สำหรับลูกค้าแมคโดนัลด์ลุ้นรับจี้ทองคำทุกสัปดาห์ๆละ 9 รางวัล และลุ้นรางวัลใหญ่“ลูกฟุตบอลทองคำ”หนัก 10 บาท โดยมีคุณคุณเพชรัตน์ อุทัยสาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด พร้อมด้วยนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ และกวิน ดูวาล สมาชิกวง 3.2.1. ร่วมงาน ณ แมคโดนัลด์ อัมรินท์พลาซ่า