4 ผู้นำแบรนด์ดังเผยเทคนิคสร้างแบรนด์ให้ดังระดับโลกและเป็นหนึ่งในใจคนไทย

04-08-2558

 กรุงเทพฯ - ศูนย์การเรียนรู้ เอ็ม อะคาเดมี่ จัดสัมมนา The Roundtable ในหัวข้อ “เคล็ดไม่ลับสู่ความสำเร็จ Global vs Local Brand Success” โดยได้รับเกียรติจาก มร.แอนโตนิโอ เดล โรซาริโอ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด, มร.มาร์คอส เพอร์ดี (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย, คุณมนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ (ที่ 2 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟบีทีสปอร์ตคอมเพล็กซ์ จำกัด และ มร.เฟรด โมอาวาด (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้ง ประธานและประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทซินเนอร์เจีย วัน มาเผยเคล็ดลับการสร้างแบรนด์ให้ดังระดับโลกของแบรนด์ไทยและการสร้างแบรนด์ระดับโลกให้นั่งอยู่ในใจคนไทย โดยมี ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ (กลาง)เป็นผู้ดำเนินการสนทนา พร้อมด้วย มร.เฮสเตอร์ ชิว (ที่ 3 จากซ้าย)ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด และ คุณศิริศักดิ์ ประสิทธิ์สรรหา (ที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการศูนย์การเรียนรู้ เอ็ม อะคาเดมี่ ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์การเรียนรู้ เอ็ม อะคาเดมี่ บิ๊กซี ราชดำริห์ ชั้น 6